Được ví là chiếc máy tính bảng lai điện thoại khổng lồ màn hình 9.7 inchs nghe gọi , với thao tác tháo lắp SIM rất đơn giản. Máy Sở hữu cấu hình khủng chíp Lõi tứ 1.2 Ghz, Ram 1GB,  bộ nhớ trong 8 GB, màn hình IPS siêu sáng, có hỗ trợ cổng kết nối HDMI cực kỳ tiện lợi để kết nối tivi, hỗ trợ giải trí đa phương tiện. 
Tất cả các sản phẩm của JBOOK đều có chữ JBook trên thân máy, phía sau ghi thông số sản phẩm.
Đặc biệt với 2 sim 2 sóng online giúp bạn tuỳ chọn được sử dụng sim nghe gọi và 3G riêng để tiết kiệm chi phí.

Xem các chương trình trực tuyến hấp dẫn trực tiếp trên K+, thể thao TV hay Bóng Đá TV. Với cổng cắm HDMI, bạn còn có thể kết nối với TV hay máy chiếu để chia sẻ với mọi người. JB09i còn được tích hợp chức năng xem TV analog xem TV mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn miễn phí không cần WIFI hay 3G.
http://banhangtructuyen.vn/images/detailed/6/JBook_JB09i-9.jpg
Giải trí đỉnh cao với phim ảnh được trình chiếu một cách sắc nét và chân thực qua cổng HDMI.
Bạn có thể xuất trực tiếp hình ảnh, bộ phim hay bài giảng lên màn hình Tivi hoặc máy chiếu với cổng cắm HDMI tích hợp sẵn theo máy. Bộ ứng dụng văn phòng gồm Word, Excel và cả PowerPoint đã được tích hợp sẵn, ngoài việc đọc bạn còn có thể tạo mới hay chỉnh sửa như trên máy tính nữa nhé.
http://banhangtructuyen.vn/images/detailed/6/JBook_JB09i-4.jpg
Giải trí đỉnh cáo trên JB09i với màn hình rộng 9.7 inches, các bộ phim chuẩn HD đều thể hiện 1 cách mượt mà. Hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động là những gì mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi sở hữu sản phẩm này. Với màn hình IPS HD sắc nét (1024*720) sẽ giúp bạn trải nghiệm những thước phim trung thực nhất.
Nhắn tin nghe gọi miễn phí hoàn toàn sau khi tích hợp các ứng dụng Line, Zalo, Viber hay Kakao Talk. Bắt mọi khoảng khắc đáng nhớ nhờ camera sau 2.0Mpx hoặc Video Call thuận tiện với Camera trước VGA. JBook JB09i lõi tứ chia sẻ kết nối con người với nhau không còn khoảng cách.
Logo Jbook chống hàng nhái được in nổi. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng
Sản phẩm bán tại: sieuthigiare247.com

0 comments:

Post a Comment

 
Top